PR chéo: khái niệm, ích lợi, Mẹo và Ý tưởng!

Share it:

ví như bạn với một đơn vị, câu thần chú của bạn với thể là “tiếp cận phổ quát hơn, bán rộng rãi hơn, kiếm phổ quát hơn.” Bạn phải liên tiếp tìm cách để đưa sản phẩm hoặc nhà sản xuất của mình đến với phổ biến nhãn cầu hơn.

Nhưng… đề cập thì dễ hơn làm cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ ai điều hành 1 đơn vị đều biết điều ấy.

ấy xác thực là lý do tại sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị ko gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn mang lại cho bạn đa dạng ích lợi. nhiều.

Chúng ta đang nhắc về PR chéo – cách thức tuyệt vời để đáp ứng đa dạng truyền bá hơn và nâng cao doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc hết sức và đầu cơ phổ thông.

Bạn còn nhớ khi Google đặt tên cho hệ quản lý Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra những thanh Kit Kat sở hữu hình trạng linh vật Android của Google.
Tóm lại, PR chéo là gì – tập trung 2 tổ chức riêng biệt lại với nhau để đáp ứng một sáng kiến ​​tiếp thị chung. Như người ta nhắc, hai loại đầu luôn luôn phải chăng hơn một chiếc đầu. ko, bạn không cần phải có một doanh nghiệp hàng triệu USD như Google và Nestle để tiêu dùng lăng xê chéo. BẤT KỲ tổ chức nào cũng với thể cộng tác với 1 doanh nghiệp khác và mở rộng phạm vi tiếp cận – phần nhiều những gì bạn cần làm cho là tậu đúng đối tác. do đó, làm cho thế nào để bạn bắt đầu 1 mối quan hệ đối tác PR chéo? khiến cho thế nào để bạn tậu thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã sở hữu đầy đủ các câu giải đáp bạn cần! Hãy khởi đầu sở hữu việc hiểu xác thực lăng xê chéo là gì.  Quảng Cáo 
PR chéo là gì? (Sự định nghĩa)



Bạn với nhớ lần đặt vé phi cơ và trang web khuyến mãi cho bạn nếu bạn dùng 1 thẻ nguồn đầu tư cụ thể để trả tiền vé không? đấy là quảng cáo chéo.

nói một cách rất đơn giản – lăng xê chéo là một chiến thuật tiếp thị trong đó bạn hợp tác với 1 tổ chức khác bán sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.


Về căn bản, bạn sử dụng các kênh của đối tác để lăng xê sản phẩm của mình và bạn cho phép họ dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hiệp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra đa dạng tiếp xúc hơn.

Ví dụ: cửa hàng bán đồ thể thao với thể hiệp tác có trọng điểm thể dục hoặc dịch vụ ăn uống sở hữu thể cộng tác với doanh nghiệp doanh nghiệp sự kiện – khả năng là vô hạn!

Lý do tại sao quảng cáo chéo là 1 chiến lược tiếp thị lý tưởng

một. tăng phạm vi tiếp cận của bạn

Hãy thừa nhận điều ấy – việc truyền thông báo về đơn vị của bạn mất tất cả công sức.

Tin tốt: bạn không cần phải khiến cho phần lớn những công tác đó một mình. khi hợp tác sở hữu 1 doanh nghiệp khác, bạn với thể tiếp cận đội ngũ đối tượng mới tốc độ hơn so có khả năng của riêng mình.

làm cho sao? Vâng, lúc bạn cộng tác sở hữu các công ty mang can dự, điều ấy cũng làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận sở hữu cơ sở vật chất người dùng của đối tác. Điều ấy với tức là bạn tiếp cận được nhiều người hơn và cơ hội nhận được khách hàng tiềm năng mới sẽ nâng cao lên!

hai. xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm

lúc bạn hiệp tác sở hữu 1 tổ chức khác, đơn vị đấy đương nhiên được kết liên mang những sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn, phải không?

Giờ đây, vì doanh nghiệp ấy được cơ sở quý khách tôn trọng và tin tưởng, khách hàng của họ cũng khởi đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – bởi vì điều ấy tạo ấn tượng rằng đơn vị đang công nhận cá nhân cho bạn.

Bằng phương pháp này, bạn sẽ mang được 1 lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – một điều không hề tiện lợi khi bạn đang tiêu dùng các cách quảng bá truyền thống!

3. đích thực, thực sự Hiệu quả về mức giá

quảng bá chéo kiên cố ít tốn kém hơn rộng rãi so mang các cách truyền bá truyền thống.

tất cả thời kì, quảng cáo chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời gian của bạn. Đối tác của bạn lăng xê các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó đơn giản như vậy.

tuy nhiên, khi PR chéo hoạt động kinh doanh của nhau, bạn có thể san sớt nguồn tài nguyên chung, hài hòa những quyết tâm tiếp thị và ngân sách của mình.

Bạn sẽ chẳng hề chạy chương trình một mình, và bạn với thể chia giá bán giữa bạn và đối tác!

Đúng vậy, lăng xê chéo đem lại cho bạn thiếu gì ích lợi. ngoài ra, bạn chỉ mang thể gặt hái được số đông các ích lợi này giả dụ bạn làm cho đúng bí quyết. do đó, hãy chia nhỏ 1 số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong truyền bá chéo.

Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa PR chéo

1. Tuân thủ, ko cạnh tranh

Vui lòng ko lăng xê chéo mang 1 tổ chức đang sản xuất sản phẩm / nhà cung cấp giống như tổ chức của bạn. Điều này sẽ không chỉ phao phí thời kì mà còn có thể gây phản tác dụng và bạn mang thể mất quý khách trong quá trình này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email thuần tuý đến Kỳ Lạ Cho những Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần cộng tác mang một doanh nghiệp bổ sung, thay vì cạnh tranh , sở hữu công ty của bạn.

Ví dụ: giả sử bạn muốn quảng bá hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống của mình. Bạn sẽ đích thực lý tưởng ví như cộng tác với 1 công ty tổ chức sự kiện.

bên cạnh đó, sẽ không mang ý nghĩa gì ví như hiệp tác mang một đơn vị cung cấp nhà cung cấp ăn uống khác, vì họ cạnh tranh trực tiếp với bạn!

Đọc thêm: Flash Sale là gì và vì sao nó là một kỹ thuật Tiếp thị Tốt?

2. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu

tăm tiếng của công ty bạn dựa trên điều này, cho nên bạn cần hợp lực sở hữu 1 đơn vị đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Hãy xem, nếu bạn hợp tác sở hữu 1 người không đáng tin cậy hoặc ko sản xuất sản phẩm chất lượng, bạn sẽ làm loãng công việc buôn bán của chính mình và thậm chí gây tổn hại tới danh tiếng của bạn.

… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của một đơn vị khác khiến cho tác động đến bạn! bởi thế, trước lúc tiếp cận với bất kỳ ai, hãy luôn làm cho bài tập về họ một tẹo.

3. Giữ mọi thứ rõ ràng lúc di chuyển

Bạn và đối tác quảng cáo chéo của bạn cần phải ở trên cùng một trang ví như bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. bởi vậy, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định các tiêu chí rõ ràng và sở hữu thể hành động ngay từ đầu.

Hãy thật rõ ràng về thời kì cộng tác, số tiền sẽ đầu cơ, xác thực những sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, phương pháp tiến hành và hồ hết các chi tiết quan yếu khác.

Kế hoạch càng cụ thể, PR chéo của bạn càng tốt!

hiện nay bạn đã quen thuộc với toàn cầu của PR chéo , hãy cùng Phân tích 1 số cách thức hoàn hảo để dùng lăng xê chéo để tăng trưởng doanh nghiệp của bạn.

1 số ý tưởng truyền bá chéo thực thụ thú vị với hiệu quả

1. đơn vị sự kiện trong khoảng thiện

Mọi nhân tình thích những đơn vị khiến cho việc cùng nhau để hỗ trợ các người gặp trắc trở. Bằng phương pháp tổ chức 1 sự kiện từ thiện mang đối tác lăng xê chéo của mình, bạn sở hữu thể cho mọi người thấy bạn không chỉ là 1 cỗ máy kiếm tiền!

từ các cuộc thi chạy marathon tới các cuộc đua đồ ăn, bạn có thể đơn vị bất kỳ mẫu sự kiện từ thiện nào và đóng góp cho cộng đồng. khi bạn tổ chức sự kiện này sở hữu một đối tác, bạn sở hữu thể giảm đông đảo giá bán đi kèm với nó! Đôi bên cùng mang lợi.

2. Chạy 1 cuộc thi

Đây là 1 ý tưởng quảng bá chéo lý tưởng khác: Bạn có thể đơn vị 1 cuộc thi trên mạng thị trấn hội nơi bạn và đơn vị đối tác của bạn mang thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & tại sao nó là 1 kỹ thuật Tiếp thị Tốt?
Bằng phương pháp này, bạn có thể giới thiệu đơn vị của mình trước các người ái mộ trên mạng thị trấn hội của họ và nhân đôi khuôn khổ tiếp cận của bạn. tuy nhiên, giá thành quảng bá cuộc thi sẽ được cắt giảm một nửa, nhưng giải thưởng sẽ phổ biến hơn! làm cho thế nào là thú vị?

3. Gắn kết có các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống

Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hiệp tác mang McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. không cần phải đề cập, đây là một bước đi thông minh!

Bạn với thể lấy 1 số cảm hứng từ Disney và kết liên có các đơn vị thực phẩm và đồ uống, cùng lúc PR đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác phù hợp.

4. Sự kiện đồng tài trợ

Việc công ty 1 sự kiện sở hữu hiệu quả, nhưng nó tốn đông đảo thời gian và tiền bạc. Thay vào ấy, những gì bạn có thể khiến là đồng tài trợ cho 1 sự kiện với đối tác truyền bá chéo của mình.

Thành thật mà nhắc, đó là 1 cách thức hoàn hảo để cắt giảm 1 nửa giá bán sự kiện của bạn và tiếp cận với khán nhái của doanh nghiệp khác. Bạn thậm chí với thể nói đến nhau với tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!

5. Gửi bản tin chung

Bạn mang thể hiệp tác sở hữu 1 doanh nghiệp khác, tạo một bản tin chung và gửi nó đến cả 2 danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông tin của mình cho những khách hàng tiềm năng mới.

Elink.io sở hữu thể khiến tất cả quá trình này trở thành dễ dàng hơn. sử dụng elink, bạn có thể tạo và gửi những bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng sở hữu thể khiến cho việc trên bản tin cùng có đối tác của mình chỉ mất khoảng thực!

Để biết thêm về elink, bấm vào đây .

chấm dứt

Trong mọi góc cạnh của cuộc sống, với sức mạnh về số lượng – và đây chính xác là lý do tại sao quảng cáo chéo hoạt động rất hiệu quả.

không, ko chỉ chúng tôi tin điều đó – 54% đơn vị đã nhắc rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của tổ chức.

thành ra, ví như bạn muốn vượt qua trạng thái sụt giảm doanh số và mở mang phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp, thì quảng bá chéo là phương pháp nên đi. Nó tiết kiệm chi phí và là một cảnh huống đôi bên cộng có lợi cho đa số các bên liên quan.

Phần tốt nhất? quảng bá chéo dễ dàng như đơn vị 1 bữa tiệc với 1 người bạn. Bạn với thể gặp gỡ nhiều người hơn vì bạn sở hữu quyền truy hỏi cập vào mạng của bạn bè và họ có quyền tróc nã cập vào mạng của bạn. phổ thông hơn các gì bạn mang thể yêu cầu?

Share it:

Trang Tin

Post A Comment:

0 comments: